ระยะเวลาที่ใช้ในการโหวตก็คือ วันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2012 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้วด้วย มาดูผลการสำรวจในปีนี้กันเลยดีกว่า
RJC เป็นบริษัทในประเทศญี่ปุ่นที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการวิจัยต่างๆ แล้วก็ได้ทำการวิจัย Researching PR character brand ในประเทศญี่ปุ่น หรือเรียกง่ายๆ ว่าการจัดอันดับตัวมาสคอตยอดนิยมของญี่ปุ่นนั่นแหละ ซึ่งทุกอันดับที่ได้นั้นสำรวจจากการลงคะแนนโหวตทางระบบอินเตอร์เนตของบุคคลทั้งชายและหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 15-69 ปี มีผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด 8,991 คน
อันดับ 20 Notte Kangaru จาก NISSAN
อันดับ 19 Shimajiro จาก บริษัทสื่อการสอน Benesse
อันดับ 18 Biore mama จาก biore-u (Kao)
อันดับ 17 Gari Gari kun จาก AKAGI NYUGYO
อันดับ 16 The Aflac Duck / Maneki Neko
จาก Aflac (American Family Life Assurance Company of Columbus)
จาก Aflac (American Family Life Assurance Company of Columbus)
อันดับ 15 Lion-chan จาก Lion Corporation
อันดับ 14 Kakukaku Shikajika จาก Daihatsu Move Conte
อันดับ 13 Charumera Ojisan จาก Myojo foods
อันดับ 12 Karl Ojisan จาก meiji
อันดับ 11 Yanboh / Marboh จาก Yanmar Corporation
อันดับ 10 Colonel Sanders จาก KFC
อันดับ 08 Kyoro-chan จาก Morinaga
อันดับ 07 Qoo จาก Coca Cola Japan
อันดับ 06 Hiko-nyan จาก Hikone City (Shige)
อันดับ 05 Pon De Lion จาก Mister Donut
อันดับ 04 Peko-chan จาก Fujiya
อันดับ 03 Q.P. จาก Q.P. Corporation
อันดับ 02 ASIMO จาก HONDA Motor
อันดับ 01 OTOSAN จาก SoftBank
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น