ระยะเวลาที่ใช้ในการโหวตก็คือ วันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ 2012 โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้วด้วย มาดูผลการสำรวจในปีนี้กันเลยดีกว่า
RJC เป็นบริษัทในประเทศญี่ปุ่นที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการวิจัยต่างๆ แล้วก็ได้ทำการวิจัย Researching PR character brand ในประเทศญี่ปุ่น หรือเรียกง่ายๆ ว่าการจัดอันดับตัวมาสคอตยอดนิยมของญี่ปุ่นนั่นแหละ ซึ่งทุกอันดับที่ได้นั้นสำรวจจากการลงคะแนนโหวตทางระบบอินเตอร์เนตของบุคคลทั้งชายและหญิงที่มีอายุตั้งแต่ 15-69 ปี มีผู้เข้าร่วมโหวตทั้งหมด 8,991 คน

อันดับ 20 Notte Kangaru จาก NISSAN

อันดับ 19 Shimajiro จาก บริษัทสื่อการสอน Benesse

อันดับ 18 Biore mama จาก biore-u (Kao)

อันดับ 17 Gari Gari kun จาก AKAGI NYUGYO

อันดับ 16 The Aflac Duck / Maneki Neko
จาก Aflac (American Family Life Assurance Company of Columbus)
จาก Aflac (American Family Life Assurance Company of Columbus)

อันดับ 15 Lion-chan จาก Lion Corporation

อันดับ 14 Kakukaku Shikajika จาก Daihatsu Move Conte

อันดับ 13 Charumera Ojisan จาก Myojo foods

อันดับ 12 Karl Ojisan จาก meiji

อันดับ 11 Yanboh / Marboh จาก Yanmar Corporation

อันดับ 10 Colonel Sanders จาก KFC

อันดับ 08 Kyoro-chan จาก Morinaga

อันดับ 07 Qoo จาก Coca Cola Japan

อันดับ 06 Hiko-nyan จาก Hikone City (Shige)

อันดับ 05 Pon De Lion จาก Mister Donut

อันดับ 04 Peko-chan จาก Fujiya

อันดับ 03 Q.P. จาก Q.P. Corporation

อันดับ 02 ASIMO จาก HONDA Motor

อันดับ 01 OTOSAN จาก SoftBank
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น